A25 20 Bùi Thị Xuân – Khách sạn 3 sao giá hợp lý tại Sài Gòn

Ngoài việc là cái nôi kinh tế của cả nước thì thành phố Hồ Chí Minh (tên cũ Sài Gòn) còn được biết đến là một địa danh du lịch khá thú vị bởi nơi đây có rất nhiều điểm vui chơi cũng như trung tâm thương mại. Và nếu đã đến với TP.HCM mà không biết nên ở đâu vừa rẻ vừa sang trọng thì khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân 3 sao là là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

Thông tin về chuỗi khách sạn A25 

Chuỗi khách sạn A25 (Asian Ruby Central Park Hotel and Spa) tại Việt Nam phân bố rộng khắp ở nhiều khu vực trên cả nước và tập tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng,  Đây được xem là chuỗi khách sạn giá rẻ được chọn nhiều nhất tại Việt Nam, thay vì trải nghiệm nghỉ ngơi như các khách sạn cao cấp, thì A25 lại đặt mục tiêu đem lại cho quý khách cảm nhận dịch vụ tiện ích như… ở nhà. Và có một điều chắc chắn chuỗi khách sạn giá bình dân này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với đủ các tiện nghi cơ bản cùng dịch vụ chất lượng.

khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân 3 sao

Hệ thống khách sạn A25 với phương châm chính là “Your House – Ngôi nhà của bạn”, và hứa hẹn mang đến cho quý khách cảm giác thân thuộc, gần gũi như ở nhà.

Một vài thông tin về khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân

Riêng tại cung đường Bùi Thị Xuân chuỗi khách sạn A25 đã có đến 3 khách sạn 2 – 3 sao. Và A25 20 Bùi Thị Xuân là một trong những khách sạn 3 sao thuộc hệ thống này. Khách sạn với vị trí tọa lạc gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập, Bưu điện trung tâm thành phố, VietS Corner Flea Market, Trung tâm thương mại Zen Plaza… 

Hệ thống phòng tại khách sạn 

Khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân có 62 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LCD. Ngoài việc được hỗ trợ wifi miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trình truyền hình cáp giúp những phút giây giải trí thoải mái. Khách sạn được trang bị phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen và một số có đồ dùng cá nhân free và dép đi trong nhà. Điều đặc biệt là khách sạn có bố trị bàn và được các nhân viên hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh hằng ngày.

A25 20 Bùi Thị Xuân

Một số hạng phòng có tại khách sạn là: Phòng cao cấp, phòng sang trọng, phòng suite vip,…đều có những đặc trưng riêng. Một số hạng phòng còn được ưu ái trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, cà phê, trà, nước uống,…và tất cả đều được miễn phí. Những tiện ích đặc biệt tại khách sạn bao gồm phòng sauna, spa, massage được thiết kế nhằm mang lại cho quý khách sự thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng. 

Giá đặt phòng tại khách sạn A25 Bùi Thị Xuân

Do hướng đến phương châm là khách sạn giá rẻ nên giá thuê của khách sạn cũng là điều bất ngờ dành cho quý khách, giá thuê phòng ở chuỗi khách sạn A25 dao động từ 20-40 USD mỗi đêm (khoảng từ 500-800 ngàn đồng/đêm), cho các phòng tiêu chuẩn hay phòng gia đình với các tùy chọn số giường ngủ. Đây được xem là mức phải nói là thực sự “mềm” và chỉ bằng khoảng 1/3 giá đặt phòng tại một số 4 sao, 5 sao. Chắc hẳn dù bạn là khách du lịch hay khách công vụ thì đều được trải nghiệm những điều thú vị khi nghỉ chân tại A25.

khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân

Tiện nghi, dịch vụ

Tại Asian Ruby Central Park Hotel and Spa, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối hiện đại nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên. Nhiều lựa chọn các dịch vụ hàng đầu như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi, dịch vụ vé đều được phục vụ tại đây. Thêm vào đó khách sạn cũng có phục vụ bữa sáng với menu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nếu bạn đang quan tâm đến chuỗi khách sạn A25 và muốn đặt phòng tại khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân hay các khách sạn Sài Gòn khác thì đừng ngần ngại liên hệ theo số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking để được giải đáp và tư vấn các dịch vụ phù hợp.

5 thoughts on “A25 20 Bùi Thị Xuân – Khách sạn 3 sao giá hợp lý tại Sài Gòn

  1. |Before you spend money on extras, make sure you have the essentials covered. Buy pieces that complement each other and are timeless. A neutral pencil skirt will be fashionable for years to come and can be updated for the seasons with a fashionable new top.

  2. |There is no such thing as being perfectly fashionable. There is no perfect sense of fashion, just opinions. Next, you will appear to be pushing too hard when you attempt to be perfect. Celebrities such as Kate Moss also have flaws, so do not think you always have to be perfect.

  3. Great article and right to the point. I don’t know if this is truly the best place to ask but do
    you folks have any thoughts on where to get some professional writers?

    Thank you 🙂 Escape room lista

  4. I blog often and I genuinely appreciate your content. Your
    article has really peaked my interest. I am going
    to take a note of your website and keep checking for new details about
    once a week. I subscribed to your RSS feed as well.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *